Saturday, July 25, 2015

Tác dụng của dầu gấc trong điều trị nám da

Gấc một trong những loại quả dùng để chế biến thức ăn rất hấp dẫn bởi màu sắc mà nó đem lại cho món ăn. Bên cạnh việc làm món ăn thêm hấp dẫn gấc còn có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe và làm đẹp đặc biết là tác dụng trị nám dạ. Tác dụng của dầu gấc trong việc điều trị nám da đã được các chuyên gia cũng như các chị em đã sự dụng kiểm chứng chứng mình tác dụng rõ rệt mà nó đem lại.

Gấc đặc biệt giàu lycopen. Theo tỷ lệ khối lượng, nó chứa nhiều lycopen gấp 70 lần cà chua. Người ta cũng phát hiện thấy nó chứabeta-caroten nhiều gấp 10 lần cà rốt hoặc khoai lang. Ngoài ra, các carotenoit có mặt trong gấc liên kết với các axít béo mạch dài, tạo ra kết quả là nó có tính hoạt hóa sinh học cao hơn. Tinh dầu gấc cũng có công dụng làm đẹp rất tốt đặc biệt là tác dụng trị nám da, Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tác dụng tuyệt vời của dầu gấc nhé.
1.      Tác dụng của dầu gấc chín trị nám da

Với cách trị nám da bằng dầu gấc chín bạn cẩn chuẩn bị một số nguyên liệu và cách làm sau:
– Nguyên liệu: 1 trái gấc chín.
– Cách làm: Lấy hạt gấc cho vào nồi và hấp chín. Tách lớp màng ngoài vỏ gấc dùng để ăn, bạn có thể thêm lượng đường vừa phải nếu thấy khó ăn. Ăn gấc 2 – 3 lần trong 1 tuần, kiên trì sử dụng trong 2 tháng sẽ mang lại hiệu quả điều trị nám rõ ràng.
Để tác dụng của dầu gấc trong việc điều trị nám da có hiệu quả rõ rệt bạn phải kiên trì thực hiện để đặt kết quả tốt nhất.

2. Trị nám bằng tinh dầu gấc cô đặc
Với cách này bạn cần chuẩn bị như sau:
– Nguyên liệu: Tinh dầu gấc (bạn có thể mua ở nhà thuốc).
– Cách làm: Trước khi đi ngủ, rửa sạch da mặt và thoa 1 ít tinh dầu gấc đều lên da, massage nhẹ nhàng trong khoảng 30 phút để tinh dầu gấc ngấm vào da, rửa sạch lại bằng nước ấm. Bạn có thể thực hiện mỗi tối trước khi đi ngủ để đặt hiệu quả tốt nhất.

Dầu gấc có chứa rât nhiều thành phần có thể giúp chị em chống lão hóa, phòng chữa sạm da, trứng cá, nổi sần có tác dụng dưỡng da, bảo bệ da, giúp cho da luôn hồng hào, tươi trẻ và mịn màng. Bên cạnh đó, dầu gấc rất nhiều Vitamin A có thể tái tạo làn da khỏe mạnh, mềm mại, tăng độ đàn hồi và độ ẩm cho da của các chị. Đặc biệt, những vitamin E tự nhiên có trong dầu gấc có khả năng hỗ trợ sự phát triển của cơ quan sinh sản và làm đẹp da.


Có thể nói dầu gấc quá cần thiết quá tuyệt vời phải không mọi người. Vậy nên đừng bỏ mà hãy lên kế hoạch thực hiện ngay hôm nay để có thể sở hữu được một nhan sắc mà ai cũng mong muốn nhé!

1 comment:

  1. Cách trị nám da với Mặt nạ dầu gấc
    - Trước khi đi ngủ, rửa sạch da mặt và thoa một ít tinh dầu gấc đều lên vùng da bị nám, massage nhẹ nhàng khoảng 30 phút để tinh dầu gấc ngấm sâu vào da hoặc để lại qua đêm, sửa sạch mặt bằng nước ấm hoặc để qua đêm. Bạn có thể làm liên tục vào buổi tối trước khi đi ngủ.

    - Cách khác: mặt nạ sữa tươi với dầu gấc: Bạn trộn dầu gấc với sữa tươi theo tỉ lệ 1:2 rồi nhúng mặt nạ vào ngâm 5 phút. Xông hơi mặt hoặc dùng khăn ấm đắp lên mặt để lỗ chân lông mở ra, sử dụng mặt nạ này đắp lên da mặt, để khô tự nhiên và cuối cùng rửa sạch bằng nước mát.

    Để có hiệu quả tốt thì các bạn nên áp dụng phương pháp này vào buổi tối trước khi đi ngủ, cảm giác rất dễ chịu. chỉ sau 1 tháng sẽ thấy da mịn màng hơn hẳn, các vết nám da cũng bị mờ đi hoàn toàn, tút tát lại vẻ trẻ trung của làn da

    ReplyDelete