Wednesday, July 15, 2015

Cách Chọn Kem Chống Nắng Sunplay

Mùa hè đã đến, đồng nghĩa với việc bạn được tham gia rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời như: đi biển, bơi lội, picnic, du lịch, leo núi, thể thao ngoài trời… khiến làn da của bạn cũng sẽ bị chịu tác động xấu của ánh nắng mặt trời. Nắng mang theo vô vàn tia UVA/UVB, Trong đó UVB tác động làm cho da mau nhăn nheo, lão hóa, trở nên xấu xí cằn cỗi nhanh chóng. Tia UVA lại là mầm mống của các loại bệnh về da từ bên trong.

Nguy hiểm hơn, UVA còn có thể xuyên qua cả tấm kính ngăn cách bạn với môi trường bên ngoài, và cả hai tia này đều có khả năng bay lung tung kể cả nơi râm mát hay có nắng rơi đến hay không.
Kem chống nắng được coi là loại giải pháp hữu hiệu và được yêu thích sử dụng nhằm mục đích  giảm thiểu tác động xấu của ánh nắng mặt trời lên làn da của con người. Nhiều người cho rằng kem chống nắng chỉ để phụ nữ giữ cho da mình khỏi sạm đen, tuy nhiên kem chống nắng còn có tác dụng ngăn ngừa tổn thương da, dấu hiệu lão hóa và cả bệnh ung thư.

Với kem chống nắng Sunplay, bạn có thể tự tin mỗi khi ra ngoài trời, giúp bạn năng động và tràn đầy sức sống để làm việc và vui chơi thỏa thích, không còn phải lo lắng với nỗi ám ảnh của ánh nắng mặt trời mỗi khi có những hoạt động ngoài trời.
Mỗi người lại có một làn da khác nhau và thích ứng với một dòng sản phẩm nhất định. Chính vì điều này, kem chống nắng Sunplay đã nghiên cứu và cho ra các loại sản phẩm kem chống nắng khác nhau phù hợp với từng hoàn cảnh sử dụng và phù hợp với từng loại da.

Nếu bạn muốn sản phẩm dùng khi vận động liên tục ngoài trời như đi biển, bơi lội, picnic, du lịch, leo núi, thể thao ngoài trời … hãy chọn dòng sản phẩm thứ nhất của Sunplay gồm có 5 loại sản phẩm với khả năng chống nắng hiệu quả và kháng nước tốt, dưỡng da luôn mềm mịn dưới trời nắng nóng.Gồm các sản phẩm sau:
1.       SUNPLAY OUT GOING SPF45, PA++
2.       SUNPLAY SUPER COOL SPF50+, PA+++
3.       SUNPLAY SUPER BLOCK SPF81, PA+++
4.       SUNPLAY WHITENING UV SPF50, PA+++
5.       SUNPLAY BABY MILD SPF35, PA++

Nếu bạn muốn sản phẩm dùng để chống nắng dưỡng dahàng ngày hãy chọn dòng sản phẩm thứ hai gồm có 6 loại sản phẩm với chỉ số chống nắng cao SPF từ 27 - 50 tạo ra màng nước trong suốt vừa chống nắng hiệu quả cao vừa nuôi dưỡng làn da mềm mượt với cảm giác khô thoáng thoải mái. Gồm các sản phẩm sau:
1.      SKIN AQUA CLEAR WHITE BODY SERUM SPF27, PA++
2.      SKIN AQUA CLEAR WHITE SPF50+, PA+++
3.      SKIN AQUA UV MOISTURE MILK SPF50+, PA+++
4.      SKIN AQUA ACNE CLEAR MILK SPF50+, PA++
5.      SKIN AQUA SILKY WHITE GEL SPF32, PA+++
6.      SKIN AQUA SILKY WHITE ESSENSE (SPF50+, PA+++)

Sau khi đã chọn cho mình một sản phẩm kem chống nắng Sunplay thì cách sử dụng của nó cũng vô cùng đơn giản. Bao gồm các bước sau:
·        Bước 1: Làm sạch và lau khô da.
·        Bươc 2: Lấy một lượng kem chống nắng Sunplay vừa đủ thoa đều lên vùng da khắp cơ thể.
·        Bước 3: Đợi từ 20-30 phút để kem chống nắng nhấm vào da.
Chỉ với 3 bước đơn giản bạn đã một làn da khỏe đẹp tự tin vui đùa trong nắng.


Kem chống nắng Sunplay không những cho bạn một làn da đẹp và khỏe mạnh mà còn mang đến một nàn hương thơm mát giúp cho bạn cảm thấy thoải mái thu hút mọi ánh nhìn. Hãy cùng nhau giữ một làn da khỏe đẹp mọi lúc mọi nơi nhé!

No comments:

Post a Comment