Wednesday, July 15, 2015

Cách chăm sóc da mặt bằng mật ong

Ngày nay việc chăm sóc da mặt hàng ngày là việc làm không thể thiếu của các chị em. Trong đó không thể không nhắc đến cách chăm sóc da mặt bằng mật ong. Một trong những cách làm đẹp có thể áp dụng ngay tại nhà mà đem lại hiệu quả vô cùng rõ rệt. Với tác dụng làm cho da mặt trắng sáng, mịn màng, chống lão hóa và giảm mụn trên khuôn mặt.
Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số cách chăm sóc da mặt từ mật ong kết hợp với một số nguyên liệu tự nhiên.

1. Cách làm chăm sóc da bắng mật ong kết hợp trứng gà
Trứng gà tươi rửa sạch sau đó cho vào khoảng 500 gram dấm trắng, đậy nắp kín. Sau khoảng một tháng khi lớp vỏ trứng tan hết vào dấm thì vớt trứng ra, cho vào cốc nước lọc đánh đều và đắp lên mặt. Sử dụng một thời gian bạn sẽ thấy da trắng mịn màng, các vết thâm được loại bỏ đáng kể.

2. Sử dụng mật ong kết hợp trứng gà và sữa bột
Với cách chăm sóc da mặt từ mật ong kết hợp trứng gà, sữa bột sẽ giúp các chị em chống lại được các tác nhân bên ngoài về nhiệt độ, không khí…làm ảnh hưởng đến làn da của mình. Với cách này bạn tạo hỗn hợp từ ba nguyên liệu thành hỗn hợp đặc quánh rồi đắp lên mặt khoảng 20 phút trước khi tắm. Hỗn hợp sẽ thấm đều vào da giúp khỏe mạnh và luôn trắng sáng.

3. Phương pháp làm trắng da bằng mặt nạ mật ong và đường nâu
Trộn 1 muỗng mật ong và 2 muỗng đường nâu với nhau, sẽ tạo thành công thức dưỡng da làm trắng tuyệt vời. Đường nâu có công dụng tẩy da chết, loại bỏ da đen, thâm nám, se lỗ chân lông. Đây là cách làm trắng da mặt bằng mật ong và đường nâu giúp bạn có làn da mịn màng, trắng sáng nhanh chóng.

4.Công thức chăm sóc da mặt bằng mật ong kết hợp chanh tươi.
Chanh một bí quyết làm đẹp đã rất quen thuộc với nhiều chị em với tính sát trùng nhẹ cùng khả năng loại bỏ đốm nâu tuyệt vời cùng công thức giàu vitamin C, E, chất chống oxy hóa mạnh, cách làm trắng da mặt bằng mật ong và chanh thiên nhiên cho bạn làn da trắng rạng rỡ. Đặc biệt, phương pháp làm trắng da này lại rất rẻ tiền, và dễ thực hiện ngay tại nhà.
Để thực hiện cách làm này thật đơn giản bạn chỉ cần 4 muỗng canh mật ong + 1 muống nước cốt chanh trộn dều và thoa lên mặt. Sau 15 phút rửa mặt lại với nước ấm và lau khô. Áp dụng 2 lần/ tuần sẽ đem lại hiệu quả

Trên chúng tôi đã giới thiệu đến các chị em một số cách chăm sóc da mặt bằng mật ong rất đơn giản mà đem lại hiệu quả vô cùng rõ rệt. Hi vọng, với những cách làm đẹp bằng mật ong này, bạn sẽ có một làn da mịn màng, trắng sáng.


No comments:

Post a Comment