Wednesday, July 15, 2015

Bí quyết làm trắng da bằng cám gạo đơn giản hiệu quả

Có rất nhiều bạn đang băn khoăn không biết có bí quyết làm trắng da nào có thể giúp bạn nhanh chóng sở hữu được một làn da trắng sáng, khỏe mạnh hay không? Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn bí quyết làm trắng da bằng cám gạo. Không cầu kỳ mà đem lại hiệu quả vô cùng rõ rệt.

Cám gạo ngoài được biết đến là lương thực hàng ngày nó còn được biết đến là bí quyết làm trắng da bằng cám gạođược các chị em vô cùng yêu thích. Hiện nay, phương pháp chăm sóc da bằng cám gạo nguyên chất 100% đang được đánh giá cao về độ an toàn cũng như mang lại hiệu quả trắng sáng một cách tự nhiên. Cám gạo xay thiên nhiên chứa 10% axit phytic, hỗ trợ tẩy da chết nhẹ, đồng thời kiểm soát sắc tố da, tiêu hủy tế bào đen sạm, khiến bạn sử dụng rất an toàn cho làn da, không lo bị tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe như những phương pháp chăm sóc da từ hóa mỹ phẩm khác.

Dưới đây là một số cách làm để thực hiện bí quyết làm trắng da bằng cám gạo
Nguyên liệu cần chuẩn bị:
·        100g cám gạo
·        sữa tươi hoặc mật ong (nếu là mật ong, bạn cần trộn thêm nước sạch)
·        Hoặc có thể trộn thêm nước cốt nửa quả chanh (nếu có)
Các bước thực hiện quy trình tắm trắng bằng cám gạo như sau:
Bước 1: Bạn trộn đều cám gạo với mật ong hoặc sữa tươi cho đến khi thành một hỗn hợp sền sệt.
Bước 2: Thoa đều hỗn hợp lên cơ thể.
Bước 3: Bạn có thể thực hiện mát xa và giữ nguyên như vậy trong khoảng 15-20 phút để hỗn hợp có thể phát huy tác dụng với da. Sau đó bạn tắm lại bằng nước sạch.Mỗi tuần tắm trắng tại nhà như vậy từ 1-2 lần, dần dần bạn sẽ có một làn da trắng sáng khỏe mạnh tự nhiên.
Một số lưu ý khi sử dụng cách làm đẹp bằng cám gạo:
Đầu tiên về việc chọn cám gạo bạn cần chọn được loại cám gạo mịn, không bị pha tạp, bạn nên đến những địa chỉ bán sản phẩm uy tín để chọn lựa.
Cám gạo cần được bảo quản ở những nơi thoáng mát, tránh để ở nơi nhiệt độ quá cao hay tiếp xúc với không khí ẩm ướt.

- Cám gạo từ thiên nhiên nên để phát huy tác dụng đòi hỏi bạn phải kiên trì.
- Để cám gạo phát huy tác dụng tốt, sau khi rửa mặt và tắm nên để nước cám gạo trên da 10 – 15 phút rồi mới xả lại với nước ẩm.

- Với bí quyết làm trắng da bằng cám gạonày bạn cũng không nên áp dụng quá thường xuyên chỉ cần đảm bảo tần xuát 2 tuần đắp một lần. Vì nếu áp dụng quá nhiều lần sẽ làm sa bị bào mòn hoặc nổi mụn.
- Cám gạo có thể đặt mua dễ dàng từ những cửa hàng gạo quen, hoặc các trang web online.
- Cám gạo giúp tẩy tế bào chết hiệu quả, cải thiện lưu thông máu, ngăn ngừa nếp nhăn, hấp thụ nhanh bụi bẩn và dầu từ các lỗ chân lông, cân bằng dầu tự nhiên trong da đồng thời dưỡng ẩm rất tốt.

- Cám gạo khi xát ra phải có màu hơi nâu vàng và mùi của cám, tuyệt đối không chứa hương thơm nức như 1 số hãng cho thêm chất phụ gia, chất tạo hương…
- Cám gạo thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt tốt đối với những người có làn da nhạy cảm. Người ta dùng cám gạo để tắm rửa cho da

Hy vọng với những thông tin ở trên bạn có thể thêm được một bí quyết làm trắng da bằng cám gạohữu hiệu dễ dàng áp dụng để có một làn da trắng sáng mịn màng.

No comments:

Post a Comment