Saturday, July 25, 2015

Phương pháp làm mờ sẹo trên da với Hiruscar

Sẹo chính là di chứng của những tổn thương trên da. Sẹo tuy không nguy hiểm nhưng rõ ràng sự “hiện diện” của nó sẽ khiến bạn gặp phải nhiều bối rối và khó khăn khi trang điểm, khi diện đồ. Hãy trang bị những kiến thức sau để “ứng xử” đúng với sẹo khi cần thiết.

Sẹo có thể được chữa trị bằng phương pháp thiên nhiên hoặc phương pháp phẫu thuật. So với 2 phương pháp trên thì phương pháp làm mờ sẹo bằng kem bôi là cách làm mờ sẹo đơn giản và mang kết quả cao và nhanh hơn. Hiện có nhiều sản phẩm làm mờ sẹo trên thị trường. Đơn cử một sản phẩm đang được nhiều người tin dùng là Hiruscar. Đây là sản phẩm cho hiệu quả rõ rệt, mang lại thẩm mỹ tốt cho làn da. Tổ hợp các thành phần MPS (Mucopolysaccharide), chiết xuất Allium Cepa và các dưỡng chất từ thiên nhiên như: lô hội, Vitamin E, B3 trong Hiruscar giúp cải thiện hiệu quả các loại sẹo, cả sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo sau phẫu thuật và sẹo do mụn.

1. Thành phần thuốc trị sẹo Hiruscar:
Allium cepa, niacinamide, sorbeth-30, PPG-26-Buteth-26 & PEG-40 hydrogenated castor oil, aloe vera, carbomer, hương liệu, iodopropynyl butylcarbamate & DMDM hydantoin, allantoin, NaOH, tocopheryl acetate, mucopolysaccharide polysulphate (MPS), nước.

2. Công dụng
Tác dụng hiệp lực MPS và Allium Cepa làm cho sản phẩm thấm sâu vào trong da, giúp mô sẹo phẳng và mềm hơn, Với các thành phần tự nhiên như Aloe Vera, Vitamin E và Vitamin B giúp giữ ẩm, bảo vệ sẹo khỏi tia cực tím, làm cho màu của mô da sáng hơn, giúp da trở nên trạng thái mềm mại và trông tự nhiên hơn.
Hiruscar hiệu quả cho cả sẹo mới và sẹo cũ, sử dụng liên tục giúp sẹo mờ dần, phẳng và mềm hơn.

3. Hướng dẫn sử dụng
Hiruscar có thể dùng cho sẹo lõm và sẹo lỗi là những sẹo do phẫu thuật, tai nạn, bỏng, mụn nhọt hay các vết rạn da. Đối với sẹo đã hình thành, xoa nhẹ nhàng lên vết thương đã liền da 3-4 lần/ ngày. Để tránh hình thành sẹo, xoa nhẹ nhàng lên vết thương đã liền da 2-3 lần/ngày. Hiruscar hiệu quả cho cả sẹo mới và sẹo cũ hình thành dưới 2 năm. Sử dụng liên tục sẽ giúp sẹo mờ dần, phẳng và mềm hơn.

4. Liều dùng đề nghị
Phẩu thuật: 8 tuần
Tai nạn: 2-6 tháng
Mụn trứng cá: 3-6 tháng
Bỏng: 3-6 tháng
Vết rạn da: 3-6 tháng

5. Lưu ý khi sử dụng
Hiruscar được bào chế chỉ dùng ngoài da. Không dùng cho vết thương hở. Ngưng sử dụng nếu xảy ra kích ứng. Tránh tiếp xúc với mắt. Để xa tầm tay trẻ em. Bảo quản nơi khô ráo.
Thuốc trị sẹo Hiruscar là sản phẩm tiên tiến trong việc chăm sóc sẹo và sẹo lồi với " hệ thống phục hồi 2 trong 1 ", được phát triển bởi Medinova-Thụy Sĩ với 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da.
Tiết kiệm thời gian, tiến trình điều trị nhanh, không gây nguy hiểm, hiệu quả rõ rệt... là các lý do sản phẩm kem bôi này đang được nhiều người lựa chọn sử dụng.



No comments:

Post a Comment