Wednesday, July 15, 2015

Các dòng sản phẩm kem chống nắng Biore

Để đáp ứng nhu cầu vui chơi mùa hè nhưng vẫn bảo vệ làn da khỏi những tác  hại của ánh mặt trời, rất nhiều các hãng mỹ phẩm đã cho ra đời các dòng sản phẩm kem chống nắng. Tuy nhiên, đối với người Việt Nam, sản phẩm quen thuộc hơn cả chính là các dòng sản phẩm kem chống nắng Biore.
Trước khi trang bị cho mình môt sản phẩm chống nắng phù hợp, các bạn hãy tham khảo thêm một số thông tin về sản phẩm kem chống nắng này nhé.

1. Sản phẩm kem chống nắng Biore Perfect Milk SPF 50+ PA+++
Biore Perfect Milk SPF 50+ PA+++là sản phẩm chống nắng vật lí kết hợp với hóa học, chủ yếu ở đây là Zinc Oxide.
- Ưu điểm:chống nắng tốt, mỏng nhẹ, phù hợp với ngày hè. Độ khô không quá nhanh cũng không quá chậm, đủ để vỗ/bôi được hết vào da mà không sợ khô quá nhanh, gây vệt trắng; vừa đủ để nó khô lại sau 5ph, không để lại lớp màng dính ẩm trên da. Độ kiềm dầu tốt, nếu dùng makeup bên trên thì giúp makeup kiềm dầu tốt, bám lâu, không xuống màu.
- Nhược điểm:Nếu bôi nhiều kem chống nắng Biorenày sẽ dễ bị trắng mặt nhé, đồng thời vì khô lại như 1 lớp phấn trên da nên khá là khó makeup bên trên. Các bạn da khô chắc sẽ không thích vì nó còn khá là lì mặt và không dưỡng ẩm chút nào.
=> Dành cho da dầu, hỗn hợp dầu không có phần da khô. Phù hợp dùng vào mùa hè, mùa đông thì phải dưỡng thật tốt phía dưới :3 Không ổn lắm cho dùng nặng đô bên trên, có makeup thì phải cực kì nhẹ nhàng thôi nha.

2. Sản phẩm kem chống nắng Biore UV Aqua Watery Essence SPF 50+ PA+++
- Ưu điểm:Aqua Watery Essence SPF 50+ PA+++ là loại này là kem chống nắng hóa học. Chất kem dạng gel, mỏng nhẹ, bôi lên da thì tan ra như nước, có độ ẩm khá tốt.
- Nhược điểm:Vì là chống nắng hóa học nên da bạn tiết dầu, chảy mồ hôi, hoặc chạm tay lên mặt nhiều thì khả năng chống nắng của nó giảm đi nhiều lắm. Bên cạnh đó, trong kem chống nắng này có chứa mùi hương chanh do mấy cái fragrance họ hàng nhà cam chanh thì không an toàn cho da nhạy cảm
=> Dành cho da khô, da người ngồi điều hòa nhiều, da không quá nhạy cảm, hoặc da dầu mùa đông, da cần makeup phía trên mà không muốn lớp nền bị dày/cakey.
3.Sản phẩm kem chống nắngBiore UV Sun Milk Cool SPF 50+ PA+++
Kem chống nắngBiore UV Sun Milk Cool SPF 50+ PA+++ có dạng sệt vừa phải (chỉ đặc hơn dạng sữa một chút), có thành phần két hợp của cả chống nắng vật lí và hóa học.
- Ưu điểm:Khi bôi kem chống nắng này lên da có cảm giác rất mát do có menthol, thành phần hút dầu tốt, khô nhanh, làm trắng mặt, kiềm dầu, bám tốt.
- Nhược điểm: Không nên dùng cho da nhạy cảm vì dễ bị kích ứng da.
=> Dành cho da dầu, hỗn hợp dầu không có vết da khô. Phù hợp dùng cho mùa hè vì cảm giác mát trên da, tuy nhiên bạn nào da nhạy cảm hoặc không dùng được menthol hoặc bất cứ thứ gì liên quan đến bạc hà thì không nên dùng.

4. Sản phẩm kem chống nắng Biore UV Sun Milk Moisture 50+ PA+++
Sản phẩm có chất kem và khả năng chống nắng giống hệt kem chống nắng Biore UV Sun Milk Cool SPF 50+ PA+++ phía trên.
- Ưu điểm: dưỡng ẩm tốt hơn kem chống nắng Biore UV Sun Milk Cool SPF 50+ PA+++.
- Nhược điểm: khô chậm hơn, finish trên da cũng ít lì hơn, khả năng kiềm dầu kém hơn Sun Milk Cool SPF 50+ PA+++. Ngoài ra, trong thành phần cũng có Zinc Oxide nên cũng sẽ làm trắng da mặt, nên nếu bạn không thích có thể dùng để chống nắng cho da toàn thân thôi nhé.
=> Dành cho da hỗn hợp ít dầu, da khô không có vết da khô bong tróc, thích hợp cho cả mùa hè và mùa đông.

5. Sản phẩm kem chống nắng Biore Perfect Face Milk SPF 50+ PA+++
- Ưu điểm:Biore Perfect Face Milk SPF 50+ PA++ được bổ sung nhiều thành phần hút dầu, nên khô ráo trên da, kiềm dầu tốt, bám tốt, thích hợp cho da dầu.
- Nhược điểm:Khô nhanh nên các bạn cũng cần bôi nhanh và kĩ, hiệu ứng lì, khô thành 1 lớp phấn trên da, và làm trắng mặt, khó make up.
=> Dành cho da dầu, da nhiều dầu, da toát nhiều mồ hôi. Phù hợp cho mùa hè, nhưng mùa đông thì sẽ bị khô quá đấy.

6. Sản phẩm kem chống nắng Biore Bright Face Milk SPF 50+ PA+++
- Ưu điểm: Kế thừa ưu điểm của kem chống nắng Biore Perfect Face đồng thời có thêm thành phần Mica để tạo hiệu ứng da đỡ bị lì hơn so với kem chống nắng Biore Perfect Faceở trên, có tác dụng làm hồng da mặt nhẹ nhàng tự nhiên.
- Nhược điểm:Da vẫn có thể hơi bị khô, ít dưỡng ẩm và cũng không thích hợp dùng với lớp make up dày.

=> Dành cho da dầu, da nhiều dầu, toát nhiều mồ hôi. Phù hợp cho mùa hè hơn là cho mùa đông.

Với những trình bày về các dòng sản phẩm kem chống nắng Biore ở trên chắc hản bạn đã có được cho mình sự lựa chịn phù hợp rùi chứ? Chúc bạn có một kì nghỉ hè vui vẻ với Biore nhé.

No comments:

Post a Comment