Wednesday, July 15, 2015

Các cách làm đẹp với khoai tây mà bạn nên biết

Làm đẹp từ thiên nhiên càng ngày được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng, với chi phí vừa phải, cách làm đơn giản mà bạn đã có thể sở hữu được làn da trắng sáng, mịn màng mà chị em nào cũng mong muốn. Nhưng không phải ai cũng biết cách làm đẹp và áp dụng nó hiệu quả. Hy vọng các cách làm đẹp với khoai tây chia sẻ sau đây sẽ giúp các chị em có được những thông tin cần thiết cho công cuộc làm đẹp của mình.

1. Mặt nạ khoai tây giúp giảm thâm quần mắt
Nguyên liệu chuẩn bị:
·        02 củ khoai tây
·        02 trái dưa chuột
Với cách làm như sau:
Khoai tây gọt vỏ, rửa sạch thái nhỏ, dưa chuột gọt vỏ, thái nhỏ. Cho cả hai thành phần vào máy xay sinh tố xay thật nhuyễn hoặc nghiền nát, giã dập. Dùng tay đắp hỗn hợp lên vùng da quanh mắt. Nhắm chặt mắt nằm thư giãn trong 15 phút. Khoai tây và dưa chuột đều có tính tẩy sáng mạnh nên sẽ làm giảm đáng kể quầng thâm ở mắt, kích thích máu lưu thông giúp da vùng mắt khỏe mạnh, hồng hào.

2. Mặt nạ khoai tây giúp căn da
Nguyên liệu chuẩn bị:
·        1 củ khoai tây tươi
Cách làm đẹp với khoai tây làm như sau:
Khoai tây để cả vỏ, rửa thật sạch rồi thái thành từng lát mỏng. Đắp thật đều lên mặt, dùng 2 lát đắp lên đôi mắt. Sau 20 phút rửa mặt thật sạch với nước mát. Dùng tay vỗ nhẹ để các vitamin từ khoai tây ngấm sâu vào da. Thực hiện 2-3 lần/ tuần da sẽ căng mịn.

3. Mặt nạ khoai tây chống lão hóa
Nguyên liệu chuẩn bị:
·        1 củ khoai tây
·        1 muỗng cafe dầu dừa
·        1 muỗng cafe kem chua
·        1 muỗng cafe mật ong
Cách làm đẹp với khoai tây làm như sau:
Khoai tây rửa sạch, bỏ vỏ rồi xay nhuyễn. Sau đó trộn đều với kem chua, dầu dừa và mật ong. Đắp hỗn hợp lên mặt trong 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Đây là mặt nạ tăng cường chất dinh dưỡng cho da, nhằm phục hồi làn da tổn thương do mụn, tia cực tím;
Dùng 2 lần/ tuần để giảm tối đa nếp nhăn, các nốt tàn nhang và vết rạn chân chim

4. Mặt nạ khoai tây làm mịn da
Nguyên liệu chuẩn bị:
·        01 củ khoai tây tươi
·        100ml sữa tươi
Cách làm như sau:
Khoai tây gọt vỏ cho vào hấp hoặc luộc chín sau đó nghiền nhuyễn rồi trộn với sữa tươi. Dùng tay đắp đều hỗn hợp lên mặt. Cho lượng sữa vừa phải để mặt nạ không khô quá mà cũng không nhão quá. Dùng 1-2 lần/ tuần để da luôn sáng mịn.Sau khi dùng mặt nạ khoai tây, bạn sẽ cảm nhận ngay sự khác biệt của làn da, vừa mềm mại, vừa căng bóng.


No comments:

Post a Comment