Saturday, July 25, 2015

Tác dụng của dầu dừa trong việc dưỡng môi

Vào những mùa hanh khô, hay việc ngồi trong điều hòa quá lâu thường làm cho đôi môi của bạn thường xuyên nứt nẻ, rất đâu và khó chịu bên cạnh đó còn làm ảnh hượng đến việc trang điểm. Vậy làm thế nào để có thể chấm dứt được tình trạng môi khô nứt nẻ như vậy? Và dầu dừa chính là câu trả lời chính xác nhất để bạn có thể nhanh lấy lại được đôi môi quyến rũ ngày nào.

Dầu dừa từ lâu đã được biết đến là một trong những cách làm đẹp phổ biến của chị em phụ nữ ngoài việc chăm sóc da, mí mắt đến mãi tóc… thì công dụng dưỡng mỗi của nó cũng vô cùng hiệu quả đấy.

Dầu dừa bạn có thể sử dụng chẳng khác gì một loại son dưỡng môi. Dầu dừa có tác dụng rất tốt đối với môi, nhờ dầu dừa, môi của bạn sẽ mềm mại vì được cung cấp độ ẩm đầy đủ.
 Dầu dừa rất giàu các loại axit có lợi, vitamin E và chất chống oxi hóa có tác dụng kháng khuẩn, kháng nấm và chống virus cho môi, da mặt, tóc,…một cách hiệu quả.

Về tác dụng của dầu dừa để dưỡng môi bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt so với các sản phẩm cùng bán trên thị trường. Với chiết xuất từ thiên nhiên nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Dầu dừa được coi là chất dưỡng ẩm tốt nhất sẽ đem đến cho bạn một đôi môi bóng mọng và gợi cảm.

Cách sử dụng dầu dừa dưỡng môi rất đơn giản là bạn thoa một lớp dầu dừa lên môi sau khi tô son thỏi để có hiệu ứng giống như khi sử dụng son bóng. Mỗi tối trước khi ngủ , thoa dầu dừa lên môi đến sáng sẽ thấy môi mềm mịn. Bạn có thể đựng dầu dừa đựng trong lọ nhỏ mang theo mình để có thể sử dụng thường xuyên. Và bạn cần lưu ý là thời tiết nóng, nhiệt độ sẽ làm giảm tác dụng dầu dừa.

Đặc biệt với các bạn miền bắc khi chịu thời tiết lạnh giá của mùa đông hay bị nứt nẻ trên mặt, môi và ở tay chân thì dầu dừa sẽ là giải pháp cho mọi khó chịu đó. Bạn chỉ cần bôi một chút dầu dừa lên những vùng da đó, mọi khô ráp, nứt nẻ sẽ biến mất trong giây lát. Bạn có thể áp dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ nhé.


Có thể thấy với tác dụng của dầu dừa nó được coi như là một thần dược của phái đẹp không chỉ làm bóng tóc, mượt da mà còn mang lại làn môi hồng hào, mềm mại cho chị em. Với cách sử dụng thật đơn giản là bạn có thể khắc phục hết được các nhược điểm trên cơ thể của mình.

No comments:

Post a Comment